Thứ Tư, 8 tháng 7, 2020

VÌ SAO NÊN CHO NGƯỜI GIÀ MẶC TÃ QUẦN?

Nếu mọi người đang băn khoăn không biết nên chọn lựa tã quần hay tã dán cho người cần phục hồi vận động sau phẫu thuật thì mình khuyên hãy yên tâm lựa chọn tã quần. Gia đình mình đã rơi vào trường hợp tương tự và nhận thấy việc lựa chọn tã quần SunMate là một lựa chọn đúng đắn.

Năm ngoái, mẹ mình trượt chân ngã và bị giãn dây chằng khớp gối. Dù đã phẫu thuật thành công, nhưng mẹ mình cũng gặp khó khăn trong vấn đề phục hồi vận động. Đặc biệt vấn đề vệ sinh cũng gặp không ít trở ngại. Cũng mất một khoảng thời gian tìm hiểu mình mới biết đối với những trường hợp như mẹ mình thì nên chọn tã quần để hỗ trợ vệ sinh, đồng thời thuận tiện cho việc phục hồi vận động sau phẫu thuật.

Mình sẽ ghi chú ra đây một số ưu điểm khi sử dụng tã quần SunMate để mọi người cùng tham khảo nhé.

Dễ dàng cử động

Mẹ mình thuộc dạng người bệnh có thể đi lại, chỉ cần tích cực luyện tập, tự chăm sóc bản thân và tập vận động để duy trì khả năng vận động. Do tã dán không có thun hông nên dễ bị trượt, khiến việc đi lại trở nên bất tiện. Hơn nữa, thao tác mặc tã dán cũng phức tạp hơn tã quần đối với người có khả năng đi lại làm mẹ mình cảm thấy khó chịu khi phải mặc tã dán. Từ khi chuyển sang sử dụng tã quần SunMate, mọi thứ đã thay đổi hẳn. Do tã quần SunMate được thiết kế như quần lót, dễ kéo lên xuống nhờ thun hông co giãn, nên mẹ mình có thể tự mình cởi tã khi đi vệ sinh và giảm lệ thuộc vào người thân. Hơn nữa, việc đi lại cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn vì miếng tã luôn ôm khít vừa vặn với cơ thể và không bị trượt xuống.

Lưng thun mềm mại không gây khó chịu

Việc sử dụng tã quần cả ngày sẽ dễ gây ra cảm giác bức bối, khó chịu. Đặc biệt đối với những điểm tiếp xúc giữa lưng thun với da rất dễ để lại những vết hằn, gây cảm giác ngứa ngáy. Chính vì vậy, khi lựa chọn tã quần cho mẹ, mình cũng tìm hiểu rất kỹ phần lưng của tã và SunMate đã thuyết phục mình bởi sở hữu lưng thun mềm mại, không để lại vết hằn trên da như những sản phẩm tã kém chất lượng khác.

Giữ bề mặt da khô ráo

Một điểm đặc biệt mình rất thích ở tã quần SunMate là khả năng thấm hút rất cao nên luôn luôn giữ được trạng thái khô ráo, thoáng khí. Nhờ lõi bông siêu thấm cùng vách chống trào kép mà tã quần SunMate đã khóa chặt chất lỏng bên trong, ngăn không cho chất lỏng trào ngược lên bề mặt hoặc rò rỉ bên ngoài. Không những vậy, màng đáy của tã quần SunMate giúp thoát hơi ẩm nhanh chóng, tránh hầm bí, giữ bề mặt da luôn khô thoáng. Trong thời gian phục hồi, mẹ mình đã sử dụng tã trong thời gian dài nhưng bề mặt da tiếp xúc vẫn luôn khô ráo, không gây cảm giác bí bách, giảm thiểu việc hăm loét trong quá trình sử dụng.

An toàn

Ưu điểm cuối cùng mình muốn nhắc đến là tính an toàn khi sử dụng tã quần SunMate. Thật vậy, theo mình được biết nguồn nguyên liệu của SunMate được nhập khẩu, kiểm định kỹ lưỡng trước khi đưa vào khâu sản xuất. Ứng dụng công nghệ sản xuất khép kín và tự động giúp ngăn chặn vi khuẩn từ bên ngoài, luôn luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Chính vì vậy, khi sử dụng tã quần SunMate, gia đình cũng như mẹ mình rất an tâm về tính an toàn của sản phẩm.




Tã quần đã hỗ trợ mẹ mình rất nhiều trong vấn đề vệ sinh

Có thể nói, nhờ đặc tính mềm mại, khô thoáng, tiện lợi, an toàn trong khi sử dụng của tã quần SunMate mà vấn đề vệ sinh của mẹ mình được giải quyết rất tốt, góp phần cho quá trình phục hồi của mẹ diễn ra thuận lợi hơn. Mong rằng những ai đang có nhu cầu hoặc có người thân đang có nhu cầu về vấn đề vệ sinh trong quá trình phục hồi vận động sau phẫu thuật có thể đọc được những dòng chia sẻ của mình và lựa chọn được sản phẩm tã phù hợp.




Tã quần SunMate giúp hỗ trợ vấn đề vệ sinh cho người già mắc bệnh về bài tiết.

Bạn có thể đặt mua hàng trực tiếp từ công ty qua hotline 1800 555 520 ext 140 để được tư vấn hoặc tại trang https://tabimshop.com/.

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes