Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Bảo hiểm ung thư nào tốt nhất hiện nay?

Ung thư là căn bệnh gieo rắc nỗi ám ảnh từ nhiều thập kỷ nay, với chi phí điều trị đắt đỏ và kéo dài, khiến nhiều gia đình khánh kiệt. Vì thế mà bảo hiểm ung thư được nhiều người quan tâm, nhưng bảo hiểm ung thư nào tốt nhất hiện nay, khi mà thị trường bảo hiểm ngày càng đa dạng và nhiều thông tin trái chiều. Chúng ta hãy cùng tham khảo một số kinh nghiệm để tự bản thân quyết định bảo hiểm ung thư nào tốt nhất nhé.


Tính chuyên biệt quyết định bảo hiểm ung thư nào tốt hơn


Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều bảo hiểm ung thư nhưng phần lớn là các sản phẩm nằm trong một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Và với sản phẩm này, người mua phải tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có chi phí lớn hơn rất nhiều và ung thư chỉ là một sản phẩm đi kèm.

Để cân nhắc bảo hiểm ung thư nào tốt hơn, bạn nên xem xét về tính chuyên biệt của sản phẩm. Như uy tín trên thị trường hiện nay là bảo hiểm FWD Sống khỏe, VITA – Lá Chắn Vàng từ Generali,K-care Bảo Việt,...đều là những bảo hiểm ung thư uy tín và dành riêng hỗ trợ cho bệnh ung thư với chi phí chỉ từ vài trăm nghìn một năm. Và bảo hiểm ung thư nào tốt hơn, thì tùy vào nhu cầu và sự phù hợp của bạn và lợi ích của bảo hiểm đó mang lại.

ảnh bảo hiểm ung thư nào tốt

Những bảo hiểm ung thư nào tốt hơn cho người trẻ tuổi


Trước khi chọn ra bảo hiểm ung thư nào tốt cho giới trẻ thì chúng ta nên nhìn nhận người trẻ tuổi có cần mua bảo hiểm ung thư hay không? Thực trạng hiện nay, ung thư tại Việt Nam đang dần “trẻ hóa”, tỷ lệ người trẻ tuổi mắc bệnh ngày càng gia tăng kể cả nam và nữ. Và thường ở độ tuổi 20-25 rất ít bạn quan tâm đến bảo hiểm cũng như chủ động mua bảo hiểm cho đến khi cần thì đã muộn.

Nếu hỏi người trẻ tuổi nên mua bảo hiểm ung thư nào tốt nhất hiện nay có lẽ là FWD sống khỏe - với mức phí chỉ 99 nghìn /1 năm, tương đương 2 bữa ăn tối nhưng bảo vệ bạn 5 năm, và sẽ là giải pháp tài chính hữu hiệu khi bạn không may gặp rủi ro mắc bệnh. Vì sao mức phí lại thấp, đối với bảo hiểm rủi ro càng cao chi phí sẽ càng cao, thế nên khi còn trẻ tuổi bạn tham gia bảo hiểm sẽ có lợi thế hơn về chi phí. Hiện tại thì chi phí của FWD sống khỏe có lẽ là lựa chọn thích hợp cho giới trẻ khi trả lợi câu hỏi mua bảo hiểm ung thư nào tốt hơn.

Xem thêm bài viết về bảo hiểm ung thư của FWD: https://www.fwd.com.vn/vi/bao-ve/bao-hiem-ung-thu/


Trên 40 tuổi tham gia sản phẩm bảo hiểm ung thư nào tốt nhất?


Bước vào giai đoạn 40, cơ thể bạn dần lão hóa, dẫn đến nguy cơ mắc bệnh ung thư cao và thường kéo theo cả những bệnh lý khác. Thay vì tìm bảo hiểm ung thư nào tốt nhất, thì giai đoạn này bạn nên tìm sản phẩm bảo hiểm phù hợp với thể trạng và nhu cầu của mình hơn. Vì như đã nói, đây là giai đoạn tiềm ẩn của nhiều căn bệnh không chỉ riêng ung thư.

hình bảo hiểm ung thư nào tốt

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo của FWD hoặc PTI đều thích hợp cho ai ở tuổi 40 trở lên, vì ngoài ung thư, những gói bảo hiểm này còn hỗ trợ khách hàng nếu không may mắc phải các bệnh hiểm nghèo khác như bệnh tim, suy thận, đột quỵ,...Vì vậy tùy vào từng giai đoạn tuổi tác và sức khỏe, bạn sẽ chọn ra bảo hiểm ung thư nào tốt nhất cho bản thân và gia đình.

Nhiều người vẫn luôn quan niệm rằng mua bảo hiểm ung thư là phung phí không cần thiết, vì bản thân sống lành mạnh, thể dục điều độ thì làm sao bị bệnh. Nhưng hãy nhìn xem, mỗi ngày trôi qua thế giới ngoài kia đều có người trẻ bị ung thư, cuộc đời dang dở và trở thành gánh nặng của gia đình. Thế nên hãy chọn xem bảo hiểm ung thư nào tốt cho bản thân và sớm có kế hoạch bảo vệ, để chủ động và vững vàng trước những rủi ro bạn nhé.

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes