Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2019

Nguồn gốc ngân hàng lưu trữ cuống rốn Medeze

Ngân hàng lưu trữ cuống rốn Medeze dù chỉ mới xuất hiện và hoạt động tại Việt Nam 5 năm nhưng lại là đơn vị lưu trữ tế bào gốc giàu kinh nghiệm và uy tín hàng đầu Thái Lan trong gần 10 năm qua. Vậy Medeze đến Việt Nam với sứ mệnh gì?

Nguồn gốc của công ty lưu trữ tế bào gốc hàng đầu Thái Lan

Công ty TNHH MEDEZE GROUP hay còn gọi là “Medeze” được thành lập vào năm 2010 dưới tên trước đây là “Bangkok Stem Cell”, có trụ sở ở Thái Lan.
Medeze ra đời từ sự hợp tác của một nhóm các bác sỹ và giáo sư về công nghệ tế bào gốc, gồm có Phó Giáo sư, Tiến sỹ Rangsun ParnPai, là người đã có nhiều công trình nghiên cứu trên các Tạp chí Quốc tế về sinh sản vô tính và tế bào gốc từ phôi, đồng thời là diễn giả cho hơn 80 Hội nghị Quốc tế vể sinh sản vô tính và tế bào gốc, cùng người cộng sự là Tiến sỹ Veerapol Khemarangsan, là bác sỹ duy nhất ở Thái Lan nhận được Bằng khen danh dự của Đại học Quốc gia Singapore, để thành lập kho tế bào gốc và cấy ghép mô. Điều đó thể hiện sự thật rằng, Medeze có những kinh nghiệm thật sự khác biệt và thành thạo trong lĩnh vực lưu trữ tế bào gốc.
lưu trữ cuống rốn medeze
Phòng thí nghiệm 5000m2 của Medeze
Có trụ sở chính đặt tại Thái Lan, với phòng thí nghiệm rộng 5000m2, cùng các trang thiết bị, công nghệ hiện đại để lưu trữ và điều trị y tế bằng Tế Bào Gốc. Tại đây, cũng như các quốc gia khác như Việt Nam, Myanmar, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Indonesia... đều có đội ngũ y Bác sỹ chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm của Medeze tham gia tư vấn và hỗ trợ các vấn đề về sức khỏe cho khách hàng.
Medeze cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế như: ISO 9001:2015 (TUV Rheinland Germany) về chất lượng quản lý ổn định và đáp ứng yêu cầu của khách hàng, NEBB về phòng thí nghiệm đạt chuẩn sạch Class 100, với quy mô lớn nhất ĐNA, FACT về tiêu chuẩn thu thập và phân lập cho mục đích bảo quản đông lạnh, tiêu chuẩn GMP về hệ thống đảm bảo chất lượng từ sản xuất cho đến khi cho ra thành phẩm có nguồn gốc từ tế bào gốc, và chứng nhận của AABB về tiêu chuẩn chất lượng mẫu máu cuống rốn sau xử lý. Tất cả những chứng chỉ trên đã phần nào khẳng định được vị trí của Medeze trên thị trường quốc tế, lẫn trong trái tim các khách hàng.
Việc xử lý và lưu trữ tế bào gốc được thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế

Sứ mệnh của Medeze khi đến Việt Nam

Nhìn thấy trong tương lai không xa, khi việc sử dụng tế bào gốc của trẻ sơ sinh dần được ứng dụng phổ biến, và trở thành liệu pháp hàng đầu để điều trị những căn bệnh nan y cho con người,  Medeze đã nỗ lực tiến hành hợp tác với 11 bệnh viện chuyên khoa phụ sản lớn của Việt Nam như: Từ Dũ, Hạnh Phúc, FV,  u Cơ, Việt Pháp Hà Nội, Đa Khoa Đồng Nai, Sản Nhi Đồng Nai, Phụ Sản Hà Nội, Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn, AIH - Quốc Tế Mỹ và Quốc Tế City, để có thể thực hiện sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cho các gia đình Việt.
Xem chi tiết: Tác dụng của tế bào gốc
MEDEZE GROUP - Việt Nam là Văn phòng đại diện chính thức và duy nhất được cấp phép bởi Bộ Công Thương tại thị trường Việt Nam, tiếp tục mang theo sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ “Beyond Perfection - Trên Cả Sự Hoàn Hảo”.
lưu trữ cuống rốn

Với đội ngũ điều dưỡng lành nghề, tận tâm đồng hành cùng khách hàng trong thời gian thai kỳ, sẽ mang lại cho khách hàng sự yên tâm với dịch vụ. Đồng thời, bên cạnh việc lưu trữ tế bào gốc, tập thể nhân viên Medeze hiểu rõ trách nhiệm tư vấn sức khỏe và phương pháp sử dụng tế bào tự thân của khách hàng sao cho hiệu quả, phù hợp nhất với các liệu trình điều trị. 
Do đó, Medeze được các khách hàng bình chọn là đơn vị uy tín, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe trọn gói tốt nhất tại Việt Nam.

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes