Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2019

Tìm chỗ lưu trữ cuống rốn uy tín

Việc tìm được nơi lưu trữ tế bào gốc cuống rốn uy tín là điều hết sức quan trọng vì nó giúp ba mẹ xóa nhiều nỗi lo liên quan đến sức khỏe của con. Theo kinh nghiệm của mình, chứng nhận quốc tế và lịch sử hoạt động của ngân hàng là hai yếu tố mà ba mẹ cần đặc biệt lưu tâm khi chọn nơi  lưu trữ.

Tìm chỗ lưu trữ cuống rốn có chứng nhận quốc tế


Nếu lựa chọn những ngân hàng lưu trữ tế bào gốc cuống rốn của nước ngoài, ba mẹ nên lưu ý đến tính hợp pháp và những chứng nhận chất lượng quốc tế mà ngân hàng đó đạt được.

Kinh nghiệm của mình để xác định tính hợp pháp của một ngân hàng tế bào gốc là dựa vào giấy phép của Bộ Y Tế đối với đơn vị trong nước hoặc giấy phép của Sở Công Thương nếu đó là đơn vị từ nước ngoài. Ba mẹ không nên lựa chọn những ngân hàng lưu trữ tế bào gốc không có văn phòng đại diện hợp pháp, làm việc thông qua trung gian môi giới, vì sẽ không đảm bảo được sự an toàn của tế bào gốc lưu trữ. Nếu có vấn đề phát sinh, sẽ không có đơn vị chịu trách nhiệm đền bù thiệt hại cho mình.

Bên cạnh đó, những ngân hàng lưu trữ tế bào gốc cuống rốn nước ngoài phải đảm bảo chất lượng lưu trữ được chứng nhận quốc tế. Một số chứng nhận quốc tế mà ba mẹ cần lưu tâm như:
  • AABB - chứng nhận quốc tế dành cho ngân hàng tế bào gốc về hệ thống chất lượng trong y học truyền máu và liệu pháp tế bào.
  • FACT - chứng nhận ngân hàng tế bào gốc đảm bảo quy trình xử lý và lưu trữ tế bào gốc cuống rốn.
  • NEBB - chứng nhận phòng thí nghiệm hiệu suất cao.
  • ISCT  - chứng nhận của hiệp hội quốc tế về liệu pháp tế bào.

Tìm nơi lưu trữ cuống rốn đáng tin cậy 


Uy tín của một ngân hàng lưu trữ tế bào gốc không chỉ căn cứ vào giấy tờ pháp lý, với mình, yếu tố đó còn phụ thuộc vào lịch sử hoạt động từ trước đến nay của nơi đó. Liệu ngân hàng tế bào gốc đó từng xảy ra trường hợp nào làm trái với cam kết hợp đồng chưa? Có điều khoản đền bù rõ ràng trong hợp đồng hay không? Ngân hàng tế bào gốc đó có được nhiều người tin tưởng và lựa chọn không? Đó đều là những câu hỏi mà bố mẹ nên đặt ra cho đơn vị vị lưu trữ khi đi tư vấn.

lưu trữ cuống rốn
Ngân hàng lưu trữ cuống rốn uy tín phải đảm bảo được 
cam kết với khách hàng trong suốt những năm hoạt động

Để biết được câu trả lời cho những vấn đề trên, ba mẹ cần phải tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn khác nhau như Internet, báo chí, forum và cả hỏi thăm những người khách đã từng sử dụng dịch vụ tại ngân hàng tế bào gốc đó. Quyền lợi của con và gia đình bạn chỉ được đảm bảo khi lựa chọn được ngân hàng tế bào gốc có lịch sử hoạt động uy tín và chính sách đền bù rõ ràng.


Medeze - Ngân hàng lưu trữ cuống rốn uy tín mình đã chọn cho gia đình


Dựa vào những tiêu chí trên, Medeze là ngân hàng lưu trữ tế bào gốc có đủ các yếu tố đảm bảo uy tín mà mình tin tưởng và yên tâm gửi gắm sức khỏe của con. Theo mình tìm hiểu được thì Medeze là một thương hiệu đại diện cho uy tín và chất lượng, được rất nhiều người dân Thái Lan tin dùng. Không chỉ vậy, Medeze còn gầy dựng được uy tín thương hiệu ở rất nhiều quốc gia khác như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore,... Medeze đảm bảo được tất cả những chứng nhận quốc tế chứng minh chất lượng lưu trữ tế bào gốc: AABB, FACT, NEBB, ISCT, ISO,...

lưu trữ cuống rốn uy tín
Medeze đảm bảo được tính hợp pháp và được công nhận chất lượng
Bởi các chứng nhận quốc tế

Bên cạnh đó, Đơn vị lưu trữ tế bào gốc đến từ Thái Lan này còn có văn phòng đại diện chính thức tại Việt Nam được chứng nhận bởi Sở Công Thương. Làm việc với Medeze ba mẹ sẽ không còn phải lo lắng dịch vụ môi giới trung gian không đảm bảo được quyền lợi hợp pháp của mình.

Medeze còn tự tin khẳng định chất lượng của mình với mức đền bù cao gấp ba lần giá trị hợp đồng. Điều mình đánh giá cao nhất ở Medeze là từ khi thành lập cho đến nay, Medeze chưa từng có trường hợp nào phải đền bù cho khách hàng vì làm trái với cam kết trên hợp đồng. 
Ngoài uy tín, Medeze còn sở hữu nhiều công nghệ tiến tiến như khả năng xử lý, chiết tách và ứng dụng tế bào gốc vào hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý khó chữa.

Với phòng khám đa khoa chuẩn 5 sao của Medeze, khách hàng có thể trải nghiệm được dịch vụ chăm sóc sức khỏe bằng tế bào gốc tốt nhất, khi có nhu cầu. Như tháng vừa rồi mình đã đi truyền tế bào gốc để làm đẹp, và mẹ mình cũng vừa đi truyền khỏe bằng tế bào gốc của cháu ở Medeze. Mình đánh giá rất cao sự uy tín và chất lượng dịch vụ của ngân hàng lưu trữ tế bào gốc Medeze.

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes