Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2019

Quy trình lưu trữ máu cuống rốn tại Medeze

Ngày càng có nhiều gia đình mong muốn lưu trữ máu cuống rốn để đảm bảo tương lai khỏe mạnh cho bé cưng. Với sự xuất hiện của rất nhiều ngân hàng lưu trữ máu cuống rốn tại Việt Nam, Medeze là địa chỉ được nhiều gia đình tin tưởng và lựa chọn.

Tại sao nên lưu trữ máu cuống rốn tại Medeze?

Trước đây, khi có ý định lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn cho con, vợ chồng mình rất phân vân về nơi gửi gắm. Vì tụi mình chỉ có một cơ hội duy nhất để lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn là thời điểm bé chào đời mà thôi. Nếu chọn ngân hàng tế bào gốc không đảm bảo được chất lượng lưu trữ thì mọi tính toán của vợ chồng mình sẽ như muối bỏ bể. Mình và chồng bắt tay vào công cuộc lựa chọn ngân hàng lưu trữ tế bào gốc máu từ những ngân hàng tế bào gốc có mặt trên thị trường Việt Nam. Cuối cùng, cả hai đều quyết định chọn Medeze để gửi gắm gói bảo hiểm sinh học trọn đời cho con.
Không phải tự nhiên mà Medeze là thương hiệu đại diện cho uy tín và chất lượng của Thái Lan, và nổi tiếng khắp 11 quốc gia Đông Nam Á khác như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Indonesia,... Theo mình biết Medeze là ngân hàng tế bào gốc lớn và giàu kinh nghiệm nhất của Thái Lan. Ngân hàng lưu trữ tế bào gốc Medeze được thành lập cách đây gần một thập kỷ, bởi một nhóm giáo sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ tế bào gốc. Trong đó, chủ tịch tập đoàn Medeze là bác sĩ hoàng gia Thái Lan, có uy tín lâu năm trong nghề. Nói về background của Medeze, mình rất hài lòng.
quy trình lưu trữ máu cuống rốn tại medeze
Medeze được vinh danh là “ngân hàng lưu trữ tế bào gốc của năm 2018”
Tuy nhiên đó cũng không phải lý do duy nhất thôi thúc mình chọn Medeze. Một lý do khác khiến mình an tâm hơn về dịch vụ lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn của Medeze là ngân hàng duy nhất có văn phòng đại diện chính thức tại Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc mình sẽ được làm việc trực tiếp với Medeze, chứ không phải qua bất cứ dịch vụ môi giới hay trung gian nào. Thủ tục, giấy tờ được hợp pháp hóa bởi nhà nước Việt Nam, liên hệ ngay khi cần và hoàn toàn không phải lo lắng về chất lượng lưu trữ.
Lý do cuối cùng khiến mình quyết định lựa chọn Medeze, đó là dịch vụ lưu trữ, chiết tách và tăng sinh tế bào chất lượng cao của Medeze. Khác với những ngân hàng lưu trữ tế bào gốc khác không có khả năng chiết tách tế bào gốc mà phải làm việc với một bên thứ ba, đồng nghĩa với việc mẫu tế bào gốc của mình sẽ phải mang đến một đơn vị khác thực hiện thao tác nhân bản. Điều này khiến mình lo lắng cho chất lượng tế bào gốc và khả năng bảo quản cũng như điều trị bằng tế bào gốc. Đội ngũ chuyên gia làm việc tại phòng thí nghiệm của Medeze tại Thái Lan rất giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn tay nghề cao nên họ sẽ trực tiếp xử lý việc tăng sinh để đảm bảo đủ lượng tế bào gốc mà mình yêu cẩu trong trường hợp cần dùng.

Quy trình xử lý và lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn tại Medeze

Mình còn nhớ như in lần sinh bé đầu lòng. Lần đó, mình sinh sớm hơn dự định một chút. Mình và chồng rất lo lắng, cứ cuống quýt cả lên cứ lo lắng bên Medeze sẽ không cử người đến kịp thời vì mình báo gấp quá. Nhưng thật may, dịch vụ của Medeze rất tốt. Chồng mình chỉ gọi một cuộc điện thoại đã có một bạn điều dưỡng bên Medeze chạy ngay đến và vào phòng sanh với mình. Sau khi sinh bé xong, bạn điều dưỡng thao tác ngay trên cuống rốn, hoàn toàn không gây đau cho cả mình và bé. Sau khi lấy mẫu xong, bạn bỏ vào một bộ kit nhập khẩu của Thái và vận chuyển về phòng thí nghiệm của Medeze tại Thái trong vòng 24 giờ, để đảm bảo chất lượng mẫu vật. Sau khi đến phòng thí nghiệm, các chuyên gia sẽ tiến hành các bước xử lý và chiết tách để cho ra tế bào gốc máu và mô cuống rốn.
Đối với tế bào gốc máu cuống rốn, Medeze là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam độc quyền công nghệ xử lý AXP AutoXpress, mang lại hiệu năng chiết xuất tế bào gốc máu dây rốn để cô lập đạt đến 99% (tức có 99% tế bào gốc máu sống sót). Đây là tỉ lệ hiệu suất rất cao so với mặt bằng chung các loại máy khác được sử dụng trên thị trường.
quy trình lưu trữ máu cuống rốn

So sánh hiệu năng chiết xuất tế bào gốc máu dây rốn của máy AXP AutoXpress
với những loại máy khác
Trong suốt quá trình xử lý đó, mình luôn nắm được tình hình nhờ vào những email và hình ảnh mà Medeze gửi đến đều đặn cho mình. Sau khi các bước xử lý hoàn tất, tế bào gốc máu và mô cuống rốn được lưu trữ trong Ni tơ lỏng ở nhiệt độ - 196 độ C. Bất cứ khi nào mình có nhu cầu xem tình hình lưu trữ tế bào gốc ở phòng thí nghiệm Thái Lan, Medeze sẽ hỗ trợ di chuyển đến trụ sở chính của ngân hàng tế bào gốc Medeze trong phạm vi Thái Lan cho mình. Ngoài ra, sau này con hay chính bản thân vợ chồng mình có nhu cầu điều trị, Medeze sẽ vận chuyển tế bào gốc đến các bệnh viện tại Thái hoặc bất cứ đơn vị nào đủ tiêu chuẩn sử dụng tế bào gốc mà mình yêu cầu. Medeze có hợp tác với hơn 30 bệnh viện tại Bangkok,và rất nhiều bệnh viện tại Việt Nam như: Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện FV, Bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn, Bệnh viện Sản Nhi Hà Nội...
>>> Xem thêm bài viết "Bệnh viện từ dũ trở thành đối tác chính thức của Medeze" tại: https://medezevn.com/vi/benh-vien-tu-du-tro-thanh-doi-tac-chinh-thuc-cua-medeze-p113
Dịch vụ lưu trữ chất lượng, công nghệ tiên tiến, tiện lợi khi có nhu cầu sử dụng là những lý do khiến mình tin tưởng và chọn Medeze để gửi gắm gói bảo hiểm sinh học cho cả gia đình.


Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Facebook Themes